Danh mục
Trang chủ / Trung Cấp Dược / Trung cấp Dược đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Trung cấp Dược đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur đào tạo Trung cấp Dược trong môi trường năng động, hiện đại, chú trọng phát triển kỹ năng tay nghề cho sinh viên để khi ra trường có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Là một trong số ít trường Trung cấp có định hướng đào tạo đổi mới phù hợp với thời kỳ xã hội phát triển, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur hiện đang được các doanh nghiệp, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế đánh giá cao trong công tác đào tạo nhân lực Ngành Dược.

trung-cap-duoc
Trung cấp Dược đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Học Trung cấp Dược đáp ứng nhu cầu thực tiễn

Ngành Dược là ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người nên trong quá trình đào tạo cần hết sức chặt chẽ và nghiêm ngặt. Chương trình bám sát thực tế và được đổi mới liên tục là điều cần thiết để sinh viên dễ dàng tiếp thu được những kiến thức trên giảng đường. Ngoài ra, việc thường xuyên tổ chức các buổi thực hành, thực tập tại các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu, bệnh viện sẽ tạo tiền đề để sinh viên có thể tự tin nắm bắt cơ hội nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Đào tạo Dược sĩ đáp ứng nhu cầu tuyển dụng

Thực tế thị trường lao động Ngành Dược trong những năm gần đây, số lượng Dược sĩ có tay nghề không đủ để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp luôn trong tình trạng thiếu hụt người lao động có kỹ năng chuyên môn cao. Chính vì thế mà Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur luôn tập trung phát triển cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế, đẩy mạnh việc chú trọng đào tạo kỹ năng Nghề Dược để sinh viên có thể tự tin áp dụng những kiến thức có được vào trong môi trường công việc sau này. Đây được xem là định hướng đào tạo sát sườn với yêu cầu xã hội và các nhà tuyển dụng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng rèn rũa một số kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên như giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm cũng góp phần rèn luyện đức tính tỉ mỉ, gọn gàng, tinh thần trách nhiệm và phẩm chất đạo đức của một Dược sĩ đích thực.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược năm 2016

  • Hồ sơ đăng ký học trung cấp chuyên nghiệp năm 2016 mua tại các hiệu sách theo mẫu chung của Bộ GD-ĐT.
  • 01 Sơ yếu lý lịch, ghi đầy đủ các mục, có dán ảnh, xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nếu là đối tượng học viên đang đi làm.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT và học bạ cấp 3 (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu vừa tốt nghiệp chưa được cấp bằng).
  • Bằng + Học bạ cấp 2 (nếu chưa tốt nghiệp cấp 3 THPT) áp dụng cho đối tượng học hết THCS lớp 9 thời gian đào tạo là 3 năm.
  • Bằng + Bảng điểm tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học (nếu có) áp dụng cho đối tượng học Văn bằng 2 Trung cấp Dược chuyển đổi từ ngành học khác thời gian đào tạo 1 năm.
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • 04 ảnh (3×4) cho vào phong bì thư có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Địa chỉ Tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2016

Trường Trung Cấp Y Khoa Pasteur Hà Nội: Phòng 115 – Nhà N1 – số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 04.6296.6296 – 09.8259.8259.

trung-cap-duoc1

Trường Trung Cấp Y Khoa Pasteur Thái Nguyên: Ngõ 233 Đường Quang Trung – Tổ 8 Phường Tân Thịnh – TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên. Điện thoại tư vấn: 0280.6556.333.